Tặng quà để nhân viên có thêm động lực phấn đấu

Dịp cuối năm là thời điểm để bạn tri ân các khách hàng, các đối tác, các nhân viên. Và một món quà tặng ý nghĩa sẽ làm cho mối quan hệ được hợp tác lâu dài hơn. Và một số món quà tri ân cuối năm mà Quà Việt muốn gợi ý cho bạn sau đây sẽ phù hợp và được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt 14 năm qua.

Quà tặng vinh danh nhân viên

Ngoài các hiện vật có giá trị vật chất như tiền điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn nhận được khi mình có đóng góp cho công ty. Ngoài ra, một giá trị vinh danh tích cực hơn để thừa nhận sự đóng góp nhiệt tình của nhân viên trong suốt năm qua chính là bảng vinh danh nhân viên. Hay nói cách khác là bằng khen tặng, chứng nhận.
Một giấy khen sơ sài ngược lại làm giảm giá trị của văn hóa vinh danh, làm cho nhân viên đánh giá công ty không chuyên nghiệp, sơ sài, không coi trọng sự khen thưởng.
Do đó, các doanh nghiệp cần phải chuẩn bị cho mình những món quà nhân viên được ghi tên lên bảng vàng vinh danh, những bằng khen thưởng với mẫu mã đẹp mắt, có giá trị ánh nhìn sâu sắc.
Mẫu bảng vinh danh tại Quà Việt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hay là quà tặng biểu trưng pha lê đẹp mắt, sang trọng, và tinh tế.

Quà tặng đồ dùng gia đình

1/Một trong những sản phẩm từ Tò He

Những sản phẩm từ Tò He mang tính ứng dụng cao, đẹp mắt, chất lượng tốt, giá cả hợp lý với ý nghĩa nhân văn lớn lao. Đây hứa hẹn sẽ là những món quà ý nghĩa dịp Tết Nguyên Đán 2019 dành cho khách hàng, đối tác và nhân viên.

2/ Bộ ấm trà, chén sứ

Dù văn hóa uống trà đã không còn phổ biến trong đời sống hiện đại, nhưng người Việt vẫn có thói quen sắm sửa bộ ấm trà cất giữ và sử dụng trong những dịp quan trọng. Riêng chén sứ là vật dụng thiết yếu trong đời sống của mọi gia đình. Lựa chọn bộ ấm trà và chén sửa có các lợi ích sau:
  • Ngân sách thấp, hiệu quả đảm bảo.
  • Tính ứng dụng trong đời sống cao.
  • Có thể in ấn logo/bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp lên sản phẩm.
  • Quà tặng phù hợp cho đối tác, khách hàng thân thiết.
  • Bộ ấm trà sứ sang trọng, tinh tế phù hợp tặng đối tác và khách hàng thân thiết.

3/ Lịch thiết kế đẹp và ấn tượng

Lịch năm mới là quà tặng khách hàng truyền thống mỗi dịp cuối năm. Dù ý tưởng đã cũ nhưng sản phẩm này luôn phù hợp và đạt hiệu quả cao.
  • Phù hợp tặng cho khách hàng, đối tác sử dụng quanh năm.
  • Đơn giản, hữu ích và ngân sách thấp.
  • Có thể in ấn logo/bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp lên sản phẩm.
  • Lịch để bàn là món quà cuối năm có tính ứng dụng cao

4/ Rượu vang

Rượu vang là món quà tặng khách hàng quen thuộc trong mỗi dịp tết đến xuân về. Vì vậy, bạn có thể tặng khách hàng thân thiết, đối tác rượu vang. Bạn cũng thể dán logo công ty lên hộp rượu, kèm bưu thiếp để tri ân khách hàng, đối tác. Đây cũng là món quà tặng có ngân sách thấp, phù hợp với những công ty vừa và nhỏ. Rượu vang là món quà tặng cuối năm không bao giờ lỗi thời.

Quà tặng phổ thông có gắn đồng hồ


Sản phẩm này phù hợp mọi không gian sống và làm việc. Đồng hồ có thể in ấn logo/nhận diện thương hiệu để gợi nhắc khách hàng/đối tác về công ty. Bạn có thể mua đồng hồ gắn vào pha lê, đồng hồ gắn vào acrylic, đồng hồ gắn trên gỗ có trang trí đẹp, thiết kế độc đáo để người nhận ấn tượng hơn về “tấm lòng” của doanh nghiệp.