Gợi ý quà Tết cho nhân viên


Tết đang đến, bạn muốn vinh danh và cảm ơn các nhân viên của mình bằng cách tặng họ một món quà những bạn lại không thể dành nhiều tiền cho món quà này. Hãy chọn những món quà nhỏ với gợi ý quà Tết cho nhân viên sau đây:


Sự kiện giảm giá lớn nhất năm tại Sendo

Mã giảm giá Shopee mới nhất hôm nay

Thời trang Nữ giá tốt - Tổng hợp mã giảm giá, khuyến mãi, hot deal lớn nhất trong năm

Mã giảm giá, khuyến mãi Leflair mới nhất tháng 11/2018

Hãy chọn những món quà nhỏ với gợi ý quà Tết cho nhân viên sau đây:

Quà tặng khắc tên

Một món quà khắc tên là cách tuyệt vời để tặng các món quà giống nhau cho tất cả các nhân viên, mà vẫn mang tình chất cá nhân. Ví dụ, bạn có thể chọn một cây bút đẹp khắc tên của nhân viên trên đó. Tránh tặng quà gắn logo của công ty trên đó, vì nhân viên có thể không quan tâm nhiều đến vấn đề này.

Thời trang Nữ công sở giảm giá đến 50%

Giỏ quà

Một giỏ quà là một món quà hay vì vừa dễ chọn lại vừa dễ làm hài lòng người nhận. Bạn có thể làm một giỏ quà với trái cây, mứt hay rượu vang.

Thẻ mua hàng

Một thẻ mua hàng cho phép nhân viên mua những món quà người đó thích. Bạn có thể tặng thẻ mua hàng ở những nhà hàng hay trung tâm mua sắm hay mua online.

Voucher Shopee 20% giảm tối đa 50k

Tiệc cuối năm

Thay vì tặng mỗi nhân viên một món quà riêng, bạn có thể tổ chức một bữa tiệc lớn mà cho phép mọi người chào đón năm mới cùng nhau. Nếu bạn muốn tổ chức tiệc là món quà duy nhất, hãy làm thật hoành tráng. Lên kế hoạch cho buổi tiệc ở nhà hàng và thêm các trò giải trí như ban nhạc hay tiệc rượu.