Thùy Tiên nhiều lần mặc đồ lộ eo dù thừa nhận cơ địa bụng "mỡ màng"

Thùy Tiên thừa nhận mình có khuyết điểm là phần bụng dưới khó thon gọn, đây là vấn đề cơ địa chứ không phải do ăn uống hay tập gym.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một trong những người đẹp Việt sở hữu nhan sắc cuốn hút cùng sự thông minh, khéo léo. Cô nàng từng mang lại tự hào cho cộng đồng nhan sắc Việt khi đăng quang Hoa hậu Hòa Bình 2021. Cho đến nay cái tên của cô vẫn rất hot và là bảo chứng cho sự thu hút mỗi khi xuất hiện. 

Sở hữu hình thể quyến rũ là thế song Miss Grand International 2021 từng thừa nhận mình cũng có khuyết điểm như bao người cũng như từng phải học cách yêu bản thân. Một trong số đó là phần bụng dưới kém thon gọn, đây là do cơ địa và không phải cứ tập gym là sẽ "đánh bay" hoàn toàn. Thế nhưng không vì thế mà Thùy Tiên kém tự tin, người đẹp vẫn có những cách ăn diện tôn dáng, che được khuyết điểm mà vẫn đẹp trong mắt công chúng. 

Vừa qua, cô nàng nhận được nhiều lời khen với outfit gồm áo ghi lê lửng khoe thắt eo. Người đẹp khéo léo mix cùng quần cạp cao để che đi phần bụng dưới kém thon. Đây cũng là cách mix được chân dài áp dụng nhiều lần. 

Thùy Tiên nhiều lần mặc đồ lộ eo dù thừa nhận cơ địa bụng 'mỡ màng' - 1Thùy Tiên nhiều lần mặc đồ lộ eo dù thừa nhận cơ địa bụng 'mỡ màng' - 2

Thùy Tiên xuống phố với bộ cánh màu trung tính đẹp mắt. 

Một lần khác, Thùy Tiên nhận về nhiều lời khen với bộ cánh gồm croptop thể thao mix cùng quần nỉ. Trang phục đơn giản, tạo sự thoải mái cho người mặc khi xuống phố nhưng vẫn cực kỳ ghi điểm trong mắt khán giả, đây cũng là cách phối mà các cô nàng có phần bụng dưới kém thon hoàn toàn có thể thử áp dụng. 

Thùy Tiên nhiều lần mặc đồ lộ eo dù thừa nhận cơ địa bụng 'mỡ màng' - 3Thùy Tiên nhiều lần mặc đồ lộ eo dù thừa nhận cơ địa bụng 'mỡ màng' - 4Thùy Tiên nhiều lần mặc đồ lộ eo dù thừa nhận cơ địa bụng 'mỡ màng' - 5Thùy Tiên nhiều lần mặc đồ lộ eo dù thừa nhận cơ địa bụng 'mỡ màng' - 6

Cách sử dụng quần cạp cao khiến phần bụng dưới kém thon được che đi, song thắt eo tí hon vẫn được tôn rõ nét. 

Thùy Tiên nhiều lần mặc đồ lộ eo dù thừa nhận cơ địa bụng 'mỡ màng' - 7

Người đẹp nhiều lần áp dụng công thức phối đồ này xuống phố. 

Thùy Tiên nhiều lần mặc đồ lộ eo dù thừa nhận cơ địa bụng 'mỡ màng' - 8

Cách mặc đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. 

Cách mix này không chỉ được áp dụng với quần mà cả chân váy hay đầm dạ hội đều có thể thử. Với Thùy Tiên, không ai là hoàn hảo nhưng chỉ cần biết rõ khuyết điểm của mình, các nàng hoàn toàn có thể tỏa sáng dựa vào cách ăn mặc phù hợp. 

Thùy Tiên nhiều lần mặc đồ lộ eo dù thừa nhận cơ địa bụng 'mỡ màng' - 9

Những kiểu váy cạp cao cũng được chân dài áp dụng. 

Thùy Tiên nhiều lần mặc đồ lộ eo dù thừa nhận cơ địa bụng 'mỡ màng' - 10

Cô mix với cả váy dạ hội. 

Thùy Tiên nhiều lần mặc đồ lộ eo dù thừa nhận cơ địa bụng 'mỡ màng' - 11

Cách mặc này được đánh giá là khéo léo, tôn lên đường cong cơ thể.