Khuyến mãi Tết Sendo.vn, Sự kiện khuyến mãi Tết lớn nhất

Tết Kỷ Hợi 2019 đã đến rất gần rồi. Dưới đây là những chương trình Khuyến mãi Tết 2019 mà chắc chắn là bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Nội dung dưới đây cập nhật các chương trình khuyến mãi mua sắm Online là chính. Và bạn hãy lưu ý là thời gian cuối năm này cần đặt mua hàng trước tết ít nhất từ 5-10 ngày làm việc để đảm bảo hàng sẽ được giao cho bạn trước tết nhé.

Khuyến mãi Tết Kỷ Hợi 2019 không nên bỏ lỡ


Sendo.vn Khuyến Mãi Tết 2019 Siêu giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng
Chương trình khuyến mãi Tết hấp dẫn nhất với cực nhiều quà tặng và cả những giải thưởng rút thăm may mắn lên tới 1 Tỷ đồng của Sendo.vn là chương trình chắc chắn là bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Nếu xét về ngân sách khuyến mãi, quà tặng thì có lẽ đây là chương trình giảm giá lớn nhất thường niên của Sendo.vn.

Khuyến mãi Tết Kỷ Hợi 2019 không nên bỏ lỡ


Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Tết 2019 của Sendo.vn bạn có thể tham khảo thêm tại nội dung bài viết cập nhật các chương trình giảm giá, khuyến mãi Sendo.

Lazada Khuyến Mãi Tết 2019
Chương trình khuyến mãi Tết 2019 của Lazada cũng là một chương trình giảm giá rất lớn. Sự kiện giảm giá Tết ở Lazada sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 23/1-26/1/2019. Chương trình khuyến mãi đợt này ở Lazada có hàng trăm sản phẩm giảm giá Flash Sale với giá cực rẻ.

Bên cạnh đó là những quà tặng giá trị từ Lazada từ chương trình “Đấu giá hay rước ngay lộc tết” và “Lì xì SH du xuân”. Phần lớn các đơn hàng dù giá trị nhỏ cũng sẽ được vận chuyển miễn phí và thêm nhiều ưu đãi từ Ngân hàng.

Lazada khuyến mãi Tết 2019 - Deal sốc giảm giá đến 50%

Các mã giảm giá Lazada dịp này có mức giảm không lớn như cách mạng mua sắm nhưng cũng là những ưu đãi rất tốt.

Shopee Khuyến Mãi Tết 2019
Chương trình giảm giá lớn của Shopee diễn ra sau Lazada 3 ngày. Trong ba ngày từ 29/1-31/1/2019, Shopee sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi Tết Kỷ Hợi 2019 rất lớn. Cụ thể là sẽ có hàng trăm sản phẩm Flash Sale sẽ được mở bán với giá cực rẻ trong thời gian khuyến mãi.

Shopee Tết Sale - Khuyến mãi Tết 2019 trên Shopee


Ngoài các sản phẩm Flash Sale thì các mã giảm giá cho chủ thẻ Ngân hàng có mức giảm giá phổ biến là 15% và 20%. Đây là mức giảm giá rất lớn, và tốt hơn nhiều so với các chương trình giảm giá cho chủ thẻ ngân hàng ở Lazada cùng trong khuyến mãi Tết.

Nguyễn Kim Khuyến Mãi Tết 2019
Tết tới cũng là mùa mà các siêu thị điện máy kinh doanh rất đắt khách. Năm nay, Nguyễn Kim tung ra một chương trình khuyến mãi giảm giá rất lớn. Hàng ngàn sản phẩm công nghệ, gia dụng (Tivi, Tủ lạnh, máy giặt…) đang được giảm giá rất tốt tại Nguyễn Kim.

Chương trình trả góp 0% lãi suất cũng được áp dụng với chủ thẻ tín dụng trong thời gian từ 6-12 tháng. Và ngay cả khi bạn không có thẻ tín dụng thì Nguyễn Kim vẫn cho mua trả góp 0% với các đơn hàng trong thời gian khuyến mãi tết năm nay.

Các chủ thẻ MasterCard sẽ được giảm giá thêm rất nhiều. Hàng trăm sản phẩm khi bạn đặt mua với thẻ MasterCard sẽ được giảm thêm 2 triệu ở Nguyễn Kim.

Nguyễn Kim khuyến mãi Tết 2019


Tiki Khuyến Mãi Tết 2019
Bên cạnh Lazada thì Tiki cũng là một địa chỉ mua sắm có rất nhiều chương trình khuyến mãi Tết. Từ nay đến tết nguyên đán 2019, Tiki sẽ liên tục tung ra rất nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi.

Ưu điểm lớn nhất của Tiki dịp gần tết này là chương trình hỗ trợ giao hàng TikiNow - Bạn sẽ nhận hàng chỉ sau 2h đặt hàng. Vừa mua được hàng giá rẻ và vừa nhận được hàng nhanh là một trong những lý do hàng đầu để lựa chọn nơi mua sắm trong dịp tết này.

Tiki Khuyến Mãi Tết 2019


Adayroi Giảm Giá Khuyến Mãi Tết 2019
Năm nay chưa rõ là chủ thẻ VinID có được tham gia quay thưởng 20 chiếc ô tô Camry như năm trước hay không nhưng chắc chắn là các chương trình khuyến mãi mua sắm tết 2019 đã được Adayroi tung ra rất nhiều rồi.

Adayroi Giảm Giá Khuyến Mãi Tết 2019


Hãy Mua Sắm Tết Sớm
Nếu bạn không muốn phải xếp hàng dài ở siêu thị vào những ngày gần tết thì mua sắm sớm là một giải pháp tối ưu. Mua hàng Online cũng là một trong những giải pháp cực tốt để giúp bạn tiết kiệm thời gian chạy ra đường hay vào siêu thị.

Kể cả những mặt hàng “Giỏ quà tết” mà giờ này bạn chưa thấy bán ngoài đường cũng đã bắt đầu được bán Online rồi. Ngoại trừ các mặt hàng thực phẩm thì những mặt hàng đồ khô, hàng đóng gói hầu hết sẽ để được vài tuần đến vài tháng mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Chỉ cần ngó qua danh sách đồ bạn định mua cho Tết là bạn sẽ biến món nào có thể mua sớm được.

Các đơn vị kinh doanh TMĐT thì luôn cố gắng để kéo giãn các đơn hàng ra để không bị tập trung quá nhiều vào thời gian giáp tết. Lúc đó khối lượng đơn hàng khá lớn và khiến việc xử lý cũng phức tạp hơn. Vậy nên, bạn hãy tận dụng những chương trình khuyến mãi trước tết để vừa mua sắm thảnh thơi, vừa tiết kiệm nhé.